Tin tức

Cho phép tắm biển trở lại từ ngày 4-5

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24-4-2020 của Thủ tướng Chính phủ.



Khánh Hòa cho phép tắm biển trở lại từ ngày 4-5. Ảnh minh họa. Ảnh: baokhanhhoa.vn.

Theo đó, UBND tỉnh cho phép hoạt động tắm biển, các hoạt động có liên quan trên tuyến công viên bờ biển và trên mặt nước biển trên địa bàn toàn tỉnh trở lại bình thường từ 0 giờ ngày 4-5-2020. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong hoạt động tắm biển và các hoạt động có liên quan trên tuyến công viên bờ biển, trên mặt nước biển, UBND tỉnh giao các huyện, thị xã, thành phố có biển khẩn trương bố trí lực lượng thường xuyên tuyên truyền, vận động, kiểm tra, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở người dân và du khách tuân thủ nghiêm việc giãn cách, đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh và không tụ tập quá 30 người tại công viên bờ biển, bãi biển công cộng theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 19/CT-TTg; triển khai công tác quan sát, cứu hộ bờ biển theo quy định. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương phải kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Được biết, sau khi có văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND TP. Nha Trang đã thông báo cho phép thực hiện trở lại hoạt động tắm biển, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, dịch vụ giải trí, giữ xe, đặt dù ghế trên toàn tuyến công viên bờ biển và trên mặt nước biển đường Trần Phú, đường Phạm Văn Đồng kể từ 0 giờ ngày 4-5-2020. Riêng các hoạt động karaoke, quán bar, vũ trường, massage trên tuyến công viên bờ biển vẫn dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới…

Bandatnhatrang.com.vn | nguồn Khanhhoa.gov.vn


 

Tin tức liên quan